Giá lắp máng inox dẫn nước xuống mái tôn

Giá lắp máng inox dẫn nước xuống mái tôn. Mái tôn là một trong những thiết kế gần gũi nhất với người Việt vì công năng sử dụng của nó, chính vì thế khi lắp đặt thiết kế mái tôn người dùng phải chú ý đến nhiều yếu tố ngoại cảnh cũng như chú ý đến việc thiết kế sao cho hợp lí.Vào mua mưa bão thì việc thoát nước trên mái tôn là điều cấp bách cần sử lí nhất. Chính vì thế rất nhiều người muốn lắp đặt máng inox nhưng vẫn còn đang ngần ngại về việc giá thành.

 Để có một hệ thống máng xối inox tốt, cần phải lưu ý:
• Kích thước được tính toán đủ để gom nước mưa cho diện tích mái nhà tương ứng.
• Có độ dốc tương thích với từng loại cấu tạo máng xối, bảo đảm thoát nước nhanh.
• Sênô có cấu tạo bảo đảm không thấm, nhất là tại các vị trí mối nối.

Với nguồn nguyên vật liệu tốt nhất, được lắp ráp và dập khuôn theo quy trình hiện đại, máng xối chúng tôi cung cấp có độ dày, kích thước mở của máng đạt chuẩn, đảm bảo lượng nước thoát từ mái luôn được tống hết qua hệ thống thoát. Phần máng xối inox có độ bền rất cao, qua thời gian sử dụng không bị ăn mòn, oxi hóa, luôn bền màu với thời gian. 

Quy trình làm việc :
-Đo lấy kích thước, độ dốc của hệ mái. độ cao của mai so với bề mặt nền của ngôi nhà.
-Phác thảo với khách hệ thống máng xối inox phù hợp nhất với tổng thể kiến trúc và bố cục của ngôi nhà. Máng xôi sau khi lắp đặt làm sao phải vừa thoát nước nhanh, thoát hết nước, phải hài hòa với kết cấu tổng thể của toàn bộ ngôi nhà.
-Phần máng xối inox được kết nối với ngôi nhà bằng hệ thống treo hay bắt vít trực tiếp với hệ mái. Đảm bảo chắc chắn, chịu được độ rung lắc mạnh.
Việc giá cả của sản phẩm bạn có thể yên tâm do trên thị trường giá cả những mặt hàng này đã là giá phổ thông, chênh lệnh nhau cũng là do chính sách chăm sóc khách hàng của từng cơ sở. Chính vì thế bạn hãy ngay lập tức lắp đặt để có thể yên tâm sử dụng ngôi nhà của mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến