Giới thiệu khung mẫu cổng inox đẹp mới nhất Hà Nội

Với khung mẫu cổng inox đẹp được sản xuất một loạt các khung để đáp ứng mọi ứng dụng, cho phép sự linh hoạt thiết kế tối đa mà không ảnh hưởng đến sức mạnh và tính toàn vẹn của cấu trúc.

Khung cổng inox đẹp "Dễ dàng" mô tả quá trình lắp ráp khung K / D của chúng tôi. Một khớp góc mố vuông góc tạo nên một kết nối nhanh, sạch trong vài giây. Đơn giản chỉ cần chèn ráp vào tiêu đề và uốn cong các tab trên để bảo đảm lắp ráp.

Khung cổng inox

Lý tưởng cho việc lắp đặt khung hoàn chỉnh về vị trí. Đá có trang trí hoặc với các điều khoản sẵn sàng cho phần cứng. Đơn giản, đáng tin cậy và hiệu quả về thời gian!

  • Thép khổ khổ Series khung inox:

FS-416 - 16 Đo
FS-414 - 14 Đo
FS-412 - 12 Đo

  • Xây dựng:

Khung kim loại rỗng bằng thép không gỉ được tạo thành từ thép không rỉ loại 304 hoặc 316 bằng thép không rỉ loại 16, 14, hoặc 12 trong loại 16, 14, hoặc 12. Hồ sơ là CNC báo phanh hình thành. Chúng tôi lắp ráp đầu và lồng với một khe cắm và khe cắm để đảm bảo sự liên kết chính xác của miters. Chúng tôi hàn tất cả các mặt tiếp xúc với mặt và mài chúng mịn để tạo ra một khớp không nhìn thấy duy trì kết thúc ban đầu. Tiếp nối cổ họng hàn có sẵn trên khung, bên lites, mượn lites và cửa sổ.
Xem thêm các sản phẩm từ inox: máng inox || ống xả rác nhà cao tầng

Ưu điểm khi chọn thi công mẫu cổng inox đẹp 


  • Chúng tôi cung cấp tối thiểu ba điểm neo cho mỗi cạnh. Neo phù hợp với điều kiện tường và các yêu cầu của công việc, và một neo sàn được cung cấp ở dưới cùng của mỗi jamb. Khách hàng cũng có thể đặt khung nẹp neo nén của KD.

  • Chúng tôi đúc, củng cố, khoan và tap các khung với độ chính xác CNC cho tất cả các phần cứng mortised. Khách hàng có thể yên tâm rằng tất cả các thiết bị cắt sẽ được bố trí chính xác và làm cho phù hợp với phần cứng được chỉ định. Khung được tăng cường cho phần cứng bề mặt, với việc khoan và băng dán được thực hiện tại hiện trường bởi nhà thầu. Tất cả các bộ phận cấu thành bằng thép không gỉ.

  • Khung bằng thép không rỉ có sẵn theo chuẩn hoặc các khe 3D SolidWorks CAD tùy chỉnh, đèn mượn, đèn mặt và khung chuyển tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến