Cung cấp các loại bàn Inox 304 hình chữ nhật giá rẻ nhất thị trường

Bàn Inox 304 hình chữ nhật được thiết kế theo phong cách từ tối giản nhất đến phức tạp với nhiều họa tiết. Có thể phù hợp với nhiều không gian bày trí khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn.




Chúng tôi cung cấp các loại bàn ghế inox một lựa chọn rất lớn của bảng thép không gỉ, băng ghế, xe đẩy hàng và đồ nội thất phù hợp với môi trường quan trọng như phòng sạch và phòng thí nghiệm. Bàn làm sạch của công ty TNHH Tân Tiến  được xây dựng bằng thép không gỉ loại 14 và 304 và có sẵn bằng thép không gỉ chải, cũng như bằng thép không gỉ.

Lựa chọn bàn ghế Inox 304 sao cho hợp lý


Chọn từ các bảng bằng thép không gỉ với các lỗ đục lỗ, cho phép có nhiều lớp lót hoặc các lớp phủ rắn. Tất cả các bảng thép không gỉ của chúng tôi đều được vận chuyển bằng cồn và khăn sạch để lắp đặt ngay lập tức trong môi trường quan trọng của bạn. Đối với các vùng, chúng tôi cung cấp một loạt các băng ghế gown không gỉ và gowning kệ. Bàn ghế inox dài của chúng tôi được sản xuất từ ​​cùng chất lượng cao 304 bằng thép không rỉ như bảng không gỉ của chúng tôi và tính năng phía trước và trọng lượng cán lên đến 500 lbs.

Xem thêm >> Chuyên cung cấp bàn Inox xếp hình chữ nhật gọn nhẹ, hiện đại

Lựa chọn một số mẫu sản phẩm bàn ghế inox, xe đẩy hàng của chúng tôi của phòng ngủ   bao gồm miễn phí đứng và treo tường gắn trên kệ. Giá treo tường là lý tưởng khi quản lý không gian rất quan trọng. Gowning rack có sẵn với khe hanger, móc và móc móc.Thùng bằng thép không gỉ và móc treo bằng nhựa có sẵn để hoàn thành yêu cầu của áo choàng của bạn. Chăn sạch có sẵn trong phong cách mở vòng lặp, vòng kín hoặc treo hai mảnh. Tìm kiếm một kích thước hoặc cấu hình đặc biệt?

Mẫu bàn ghế Inox 304 hình chữ nhật của Tân Tiến



Chúng tôi có thể thiết kế bảng thép không gỉ tùy chỉnh, băng ghế và kệ inox để phù hợp với thông số chính xác của bạn. Cung cấp cho nhóm dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi một cuộc gọi ngày hôm nay cho một báo giá tùy chỉnh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến