Chuyên các mẫu bàn ghế inox cao cấp cho công trình

Nhà cung cấp các loại bàn ghế inox cao cấp với kiểu dáng sang trọng, tiện lợi và đáng tin cậy cho khu công nghiêp hay nhờ ở tùy yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt các mẫu bàn ghế inox này hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ hoàn toàn hàn để đạt được độ bền cao và chống ăn mòn. Giá để có thể điều chỉnh bằng các bu lông cho độ ổn định tối đa. Ngăn tủ được làm để lưu trữ thêm và có tính năng giữ chắc chắn cùng chân mút tiếp nối giữa các mặt kính của bàn không thể xê dịch cực kỳ chắc chắn.  Đi đôi cánh cho phép dễ dàng có thể di chuyển bàn ghế ra vị trí khác một cách dễ dàng. Khu bổ sung tùy chọn có sẵn một cách riêng biệt có thể để được trọng tải lớn cho mặt bàn.

Bàn ăn inox trong nhà hàng, khách sạn

Đặc biệt đối với các mẫu bàn ăn inox sẽ thiết kế bóng để dễ dàng lau chùi đặc biệt chiều cao cũng tương đối. các bộ bàn ghế inox này hoàn toàn được làm bằng thép không rỉ hoàn toàn hàn cho độ bền lâu dài và chống ăn mòn. Chiều cao tủ có sẵn trong một số kích thước và giữ lên đến 400 lbs. (chia đêu). Ngoài bàn ăn inox bao gồm các mẫu ghế cũng được thiết kế khá chi tiết rằng điều chỉnh trong  một cách hợp lý phù hợp với người ngồi. 

bo-ban-ghe-an-inox-21129(1)


Các tủ hàn bằng thép không rỉ được làm từ thép 18 ga với lớp sơn hoàn thiện số 4. Các tủ chứa đồ cung cấp y tế này bao gồm cửa ra vào có kép với cơ chế khóa 3 điểm kín, nêm bằng thép không rỉ bằng thép không rỉ với 2 khóa bằng đồng và cửa tự chốt với thanh thép. Bốn thang điều chỉnh chiều cao điều chỉnh ở 2 ½ ?? gia tăng và có công suất 500 lb. Các mẫu bàn ăn inox này đều có kệ inox  đặt góc có thể đựng đồ đính kèm dễ để đồ hơn và chân điều chỉnh được. Các tủ chứa bằng thép không rỉ được vận chuyển hoàn chỉnh và sẵn sàng sử dụng. Có thêm Kệ inox có thể điều chỉnh và đựng đồ dễ dàng hơn không mất thời gian đi xa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến