Kệ inox nhà bếp treo tường dành riêng cho phòng tắm

Kệ Inox tủ bếp hay phòng tắm là một cách đơn giản để tăng dung lượng lưu trữ của bạn, trong một căn phòng nơi bạn luôn có rất nhiều để lưu trữ. Mọi thứ của bạn dễ nhìn thấy và nhận được, vì vậy bạn sẽ luôn biết khi nào bạn sẽ chạy ra khỏi khăn hoặc cần phải tích trữ trên cơ thể ưa thích của bạn



Ứng dụng của kệ Inox tủ bếp là gì?


Được thiết kế cho phòng tắm, nhưng dễ dàng đặt bất cứ nơi nào trong nhà của bạn, Ke goc inox là một loạt các đồ nội thất mở lưu trữ với một thiết kế đơn giản đơn giản và một chức năng linh hoạt. Tạo ra một không gian thị giác cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về tất cả các công cụ của bạn và làm cho nó nhanh hơn để bạn tìm thấy dụng cụ tắm của bạn vào buổi sáng hoặc chiếc khăn bạn yêu thích sau khi tắm.

Chúng tôi hiện cung cấp đầy đủ các loại kệ góc inox 304 giúp người mua thanh toán có nhiều lựa chọn sản phẩm hơn. Đặc biệt các mẫu kệ inox304 do nhà cung cấp và đảm bảo các nhà cung cấp thực hiện đúng thời gian giao hàng và chất lượng sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Xem thêm : http://www.inoxtantien.vn/products/Noi-ban-khay-Inox-SUS-304-tai-Ha-Noi-co-nap-ngan-hien-%C4%91ai-nhat.html


Kệ inox nhà bếp hiện đại của Tân Tiến


Trong phòng tắm, bên cạnh các kệ kính inox, bạn có thêm lựa chọn sử dụng các kệ góc bằng inox. Các kệ góc inox có giá thành vừa phải, thiết kế bằng các nan inox nhỏ tạo cho không gian cảm giác thoáng đãng và sạch sẽ. Các loại kệ góc inox phổ biến loại 2 tầng với bán kính góc 20-25cm.

Liên hệ mua hàng: 0916 766 966 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

VP : Số 449 – Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội

NM : Minh Phú – Sóc Sơn – Hà Nội

Website : inoxtantien.vn ; Email :inoxtantien@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến