Máng rưa tay inox là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình

Một trong những phần quan trọng nhất của bếp là máng rửa tay inox. Máng rửa có thể được tiêu chuẩn hoặc nó có thể có các tính năng đặc biệt mà làm cho nó thêm thân thiện với người dùng. Một máng rửa tay là một thiết bị thông thường vì nhiều lý do, kể cả khả năng chi trả và độ bền.

Từ vật liệu đến các phong cách cho các phụ kiện, có rất nhiều cân nhắc khi lựa chọn một máng rửa tay mới . Với sự hiểu biết về ưu và khuyết điểm của máng rửa không gỉ, bạn sẽ sẵn sàng đưa ra quyết định sáng suốt về máng rửa mà bạn lắp đặt trong nhà bếp.

>>> Máng inox


Quy trình sản xuất của máng rửa tay inox thông thường liên quan đến việc vẽ một tấm thép không gỉ mỏng trên một tấm khuôn để hình thành bồn rửa.

1. Tổng quan về inox

Quy trình sản xuất của máng rửa tay thông thường liên quan đến việc vẽ một tấm thép không gỉ mỏng trên một tấm khuôn để hình thành máng rửa. Một số máng sâu có thể yêu cầu hàn để tạo ra chúng do độ sâu của chúng.

>>> Máng xối inox

2. Lợi ích của máng rửa tay inox

• Độ bền - Một máng rửa bằng inox nên vẫn hấp dẫn trong nhiều năm. Bề mặt thép sẽ không bị nát hoặc vỡ vụn từ các va chạm và không bị hư hại do tiếp xúc với nhiệt và lạnh. Inox không bị gỉ, bẩn hoặc làm mờ.

• Khả năng chi trả - Khi bạn so sánh thép không rỉ với các vật liệu khác, thường thì giá cả phải chăng hơn. Trong khi giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích cỡ và cấu hình của một máng rửa, inox thường là một trong những lựa chọn máng rửa ít tốn kém nhất.

• Dễ dàng bảo trì - Bề mặt bằng inox dễ vệ sinh. Ngoài ra, inox không yêu cầu quy trình làm sạch đặc biệt để giữ cho nó đẹp. Bề mặt inox không gỉ không chứa vi khuẩn.

• Linh hoạt - Inox phù hợp với lối trang trí và kiểu bếp của hầu hết bếp. Ngoài ra, có thể tạo hình bằng thép không rỉ thành một không gian tùy chỉnh. Inox cũng có nhiều loại hoàn thiện để phù hợp với các kiểu bếp khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến