Các mẫu bàn ăn inox chuộng nhất hiện nay

Danh sách dưới đây giới thiệu các mẫu bàn ăn thiết kế bảng có màu khác nhau, hình dạng và kích cỡ. Những điều tốt đẹp và thú vị về họ là dù bạn có một ngôi nhà hiện đại, chiết trung hay hiện đại, các bảng này chắc chắn sẽ là hoàn hảo cho bạn. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho các bảng này, nhưng chúng tôi hy vọng rằng bạn thực sự sẽ thích các thiết kế bàn ăn tuyệt vời bằng thép không gỉ dưới đây, chúng ta hãy tiếp tục và kiểm tra chúng.

Bàn ăn Naxos



Đây là một không gian tuyệt đẹp được trang bị bàn ghế và bàn ăn sáng tạo và tạo ra. Lưu ý rằng aura chỉ là để bình tĩnh và làm mới.

Bàn ăn Bàn Thép Không Gỉ




Inspiring thiết kế, bạn không nghĩ? Nó có vẻ như là một tác phẩm nghệ thuật.

Bàn ăn Pablo




Bàn ăn Pablo với thiết kế có kệ inox - với bàn chải bằng thủy tinh và chân thép không gỉ màu đen đáng yêu. Chúng tôi cược rằng bạn muốn có chiếc này cho nhà của bạn.

Bảng Cốt thép Thông và Thép




Thiết kế đẹp và sáng tạo trong điều khoản của chân làm việc trên này.

Khu nghỉ mát Bàn ăn




Bạn có nhớ bộ bàn ghế inox của trẻ với hình dạng giống như những đôi chân không? Hãy kể cho chúng tôi biết về điều đó, bởi vì chúng tôi chắc chắn nhớ về nó và chúng thường đầy màu sắc và kết hợp với quả bóng.

Bàn ăn String




Không gian là thần thánh và cũng là công việc thảm; và đèn mặt dây chuyền công nghiệp, nó rất cổ điển và thực sự đẹp. Nó bổ sung tốt với bàn và ghế.

Bảng trắng bóng




Quá bóng? Chúng tôi đoán không. Thiết kế đơn giản và tiết kiệm không gian. Chúng tôi yêu nó.
Bàn ăn với chân thép không gỉ




Đồ nội thất toàn cầu

Các mẫu bàn ghế inox giá rẻ đen bóng hiện đại sẽ khen bất kỳ phòng ăn nào. Nó có một hình chữ nhật hình bàn kính được làm bằng tay, chân bạc hình chữ V và một nền đen bóng cho một cái nhìn nâng cấp.

Thép không gỉ và kính Bàn ăn hiện đại



Hãy đẩy mạnh một ổ đĩa mạnh mẽ và hấp dẫn với bảng bàn ăn trên Bếp Post Glass. Bốn chân thép không gỉ nổi bật hỗ trợ một mặt kính thủy tinh trong màn hình hoặc quyết tâm và hành động. Hãy chinh phục môi trường của bạn khi bạn mở ra cơ hội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến