Cửa cổng inox đẹp sáng thiết kế độc đáo

Cửa cổng inox đẹp sáng thiết kế độc đáo. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu cổng inox đẹp, chất lượng inox cao cấp, giá rẻ nhất thì trường

Đặc điểm của cửa cổng inox đẹp


  • 304 không gỉ
  • Cửa được gắn vào khung
  • Kính: Kính Đôi
  • Thiết kế nằm giữa kính - dễ vệ sinh!
  • Xử lý, khóa, và các phím bao gồm
  • Gắn kết bu lông



DIMENSIONS


  • Trọng lượng = 385lbs
  • Rough Cut - 67,25 "X 84,25" inch
  • Kích thước cửa - 63 "X 80,75"
Xem thêm: cột cờ inox giá rẻ 

Lắp cửa  cổng inox 304


Đuôi cửa ra hoặc bạn có thể chọn những cánh cửa để mở vào trong

Lưu ý

Chúng tôi cung cấp cho nhiều nhà thầu, nhà xây dựng, và các chủ doanh nghiệp với chi phí thấp và sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang cho phép công chúng mua sản phẩm của chúng tôi với giá bán buôn thực sự
Xem thêm: http://inoxcaocap.vn/shop/mang-inox/mang-xoi-inox-cao-cap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến