Đặc điểm chi tiết ghế inox 304 tại inox Tân Tiến

Đặc điểm chi tiết ghế inox 304 tại inox Tân Tiến. Inox Tân Tiến chuyên cung cấp phân phối gia công mọi loại sản phẩm inox trong đó có ghế inox 304 bền đẹp giá rẻ chất lượng tiêu chuẩn châu Âu

Chất liệu làm ghế inox 

Hệ thống ghế inox 304 cao cấp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ với lưu lượng nhẹ đến trung bình và cung cấp nhiều cấu hình cho phép tùy biến và sắp xếp dễ dàng. Các đơn vị có thể được cấu hình back-to-back với các kết nối hoặc đặt đầu cuối để tạo các hàng liên tục.

Khung ghế inox 

Dầm đỡ là loại hình chữ nhật hình ống nặng và cho phép dễ dàng lắp các chân, khung ghế, bàn và giá treo tay bất cứ nơi nào cần thiết dọc theo dầm. Chiều cao điều chỉnh lên đến 20 mm (0,75 in) trên mỗi chân cho phép dễ dàng san lấp mặt bằng. Các chùm được hoàn thành bằng cách sử dụng một lớp phủ acrylic nướng. Màu beam màu đen.

Mặt ghế inox

Ghế đeo và lưng đục lỗ có tấm inox không gỉ 1.0mm với các góc tròn cho sự thoải mái và an toàn. Ghế ngồi là hợp kim nhôm thân thiện với môi trường. Ghế và lưng được hoàn thiện với lớp sơn tĩnh điện và xử lý bằng chứng rỉ bằng đánh bóng mạ điện. Màu chuẩn là thép không gỉ chải 304.

Đệm ghế inox

Gối không phải là tiêu chuẩn. Tùy chọn đệm tùy theo yêu cầu. Các tùy chọn màu sắc là màu đen, xanh dương, xanh lá cây, và vinyl mận.

Chân ghế inox

Tay và chân được làm từ thép không gỉ chất lượng cao. Tay vịn được thiết kế nhỏ gọn và thoải mái. Tiêu chuẩn hoàn thiện được đánh bóng bằng thép không gỉ. 

Tùy chọn các loại ghế inox 304

Có sẵn như là 2, 3, 4 chỗ đơn vị, (5-chỗ đơn đặt hàng)
Cánh tay cuối hoặc Tất cả cánh tay
Đệm, (tùy chọn đệm và các tùy chọn màu sắc có sẵn), không có trong kho.
Chân đứng tự do với lượn điều chỉnh, tùy chọn để lắp sàn (không lướt)
Kết thúc kim loại: inox 304
Tất cả kim loại là 100% tái chế được
Xem thêm: bàn ghế inox

Nhận xét

Bài đăng phổ biến