Bàn ăn inox mặt kính sang trọng cho cả căn bếp

Bàn ăn inox mặt kính sang trọng cho cả căn bếp. Sự kết hợp tuyệt với giữa kinh và inox tạo nên một chiếc bàn ăn inox đẹp sang làm cho căn bếp nhà bạn thêm sáng bừng sức sống

Bàn ăn inox và mặt kính kính nóng, thuộc bộ sưu tập đồ gỗ ArtesMoble hiện đại của chúng tôi. Thiết kế ban đầu được phát triển bởi công ty của chúng tôi để được tiếp thị thông qua các cửa hàng Artespaña.


Liên quan đến các bảng khác có cùng diện mạo trên thị trường, bảng của chúng tôi nổi bật cho được sản xuất bằng vật liệu cao quý; inox inox và kính cường lực. Bàn được thiết kế với tỷ lệ phù hợp để thể hiện chất lượng xuất sắc trong các phòng ăn lớn, nó có thể được tích hợp vào trang trí hiện đại, đương đại và phòng ăn cổ điển. Ghép các đồ nội thất khác từ bộ sưu tập của chúng tôi, chẳng hạn như, ghế bành, tủ nhỏ và tủ trưng bày để tạo ra ánh sáng nhẹ và môi trường ăn uống trang nhã. 

Bảng bao gồm bốn bộ phận inox liền mạch, kết hợp với chất kết dính trong suốt bằng kính cường lực tia cực tím UV. Bốn chân của nó với inox được lắp và nối với các tấm cho một ốc vít dài kéo dài xuyên suốt toàn bộ chân của chân. 

Bàn nhìn sáng, được sản xuất theo các kích cỡ khác nhau, tạo cho chúng ta vẻ đẹp và chất lượng của inox, sự an toàn của kính được làm nóng, và loại được làm bằng bí quyết của ngành chế tạo nội thất Tây Ban Nha và tốt nhất chuyên gia đồ gỗ từ Tây Ban Nha. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến