Các mẫu cửa cổng inox đẹp cho cũi chó cưng của bạn

Các mẫu cửa cổng inox đẹp cho cũi chó cưng của bạn. Khi làm cũi cho nhưng chú chó bạn cũng nên làm cửa bằng inox cho bền đẹp chắc chắn dễ dàng vệ sinh

Khi bạn kết hợp các cánh tay bằng inox được hàn và bằng tay của chúng tôi với các tấm chăn nuôi chó của chúng tôi ... bạn có thể tin cậy vào chất lượng kéo dài suốt cuộc đời.

Mở. Gần. Lặp lại ... một cách dễ dàng! Nhà cho chó của chúng tôi thiết kế bắt đầu với cánh cửa mà thực hiện dễ dàng mỗi ngày.

Với mỗi kennel cửa chúng tôi xây dựng, chúng tôi bắt đầu với thép không gỉ nặng nhất trong ngành công nghiệp, hàn cho một rắn, ổn định phù hợp. Sau đó, chúng tôi loại bỏ các đường hầm nguy hiểm dưới đáy cửa vì vậy không có gì để bẫy nước tiểu, bụi bẩn, phân hoặc lông thú (và không có gì để đi qua). Cuối cùng, chúng tôi cung cấp hoạt động một tay dễ dàng, swinging in hoặc out. Bất cứ điều gì bạn cần để giảm bớt ngày bận rộn của bạn xử lý vật nuôi có kích thước khác nhau.

Chọn cửa nhà bếp bằng kính được làm bằng kính được cho phép bạn và những người nội trú của bạn xem những gì đang xảy ra vào mọi lúc. Cửa kính của chúng tôi ¼ "làm giảm tiếng ồn và cung cấp một bầu không khí sang trọng mở mang chắc chắn gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Cũng có sẵn với kính mô hình để cung cấp một chút riêng tư mà không bị mất cái nhìn mở rộng và cảm thấy.
Hoặc, chọn cửa inox của chúng tôi - mô hình lưới cổ điển, độ bền cao được làm bằng ¼ "thanh không gỉ được hàn ở mỗi giao lộ ngăn không cho chuyển hoặc rung động trong nhiều năm và nhiều năm sử dụng. Thêm vào đó, cửa nhà của chúng tôi được hàn hoàn toàn ở phía dưới nên nước tiểu không thể vào bên trong khung và khô, để lại cho bạn mùi khó chịu mà bạn không thể thoát khỏi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến