Chọn mẫu bàn inox công nghiệp tại inox Tân Tiến

Chọn mẫu bàn inox công nghiệp tại inox Tân Tiến. Inox Tân Tiến chuyên cung cấp các loại bàn inox từ bàn ăn, bàn phòng khách inox, đén bàn inox công nghiệp

Đặc điểm chung bàn inox công nghiệp

Bàn inox công nghiệp có chân được thiết kế có thể chịu lực tốt, kiểu dáng trang nhã, đảm bảo an toàn và tính bền vững cho sản phẩm. Bàn inox công nghiệp có nhiều kích thước khác nhau, được sản xuất và phân phối bởi Inox Tân Tiến. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

Bàn thường thiết kế tiện dụng giúp phòng luôn luôn gọn gàng,được sản xuất theo mọi kích thước yêu cầu phù hợp với thiết kế theo không gian phòng sử dụng. Mặt bàn và chân bàn thường được sử dụng chất liệu inox (thép không gỉ) hoặc composite nên không sợ bị hỏng do ngấm nước.

Bàn inox công nghiệp được dùng làm bàn ăn inox cho các phòng ăn tập thể, canteen, hường có hình chữ nhật dành với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Dựa vào kích thước và hình dáng mà người dùng nên phân biệt được các bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 


Ưu điểm của bàn inox công nghiệp


So với các loại bàn ăn gỗ, bàn nhựa thông thường thì hiện nay các loại bàn inox công nghiệp được đánh giá là tốt và mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các lại bàn khác không có.

Bàn inox không bị han gỉ, có khả năng chống mài mòn tốt. Đặc biệt, mặt bàn được ép thủy lực giúp tạo sự chắc chắn, vuông vắn cho bàn, chân bàn được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng nhất là trong các khu công nghiệp,  tiết kiệm không gian, dễ làm vệ sinh.

Ngoài ra, bàn inox công nghiệp còn có ưu điểm nữa giúp tiết kiệm chi phí, giá thành rẻ mà bền hơn, đa dạng về kiểu dáng và kích thước có thể thiết kế theo yêu cầu riêng phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến