Làm thế nào hòa lẫn kệ inox giá rẻ với phong cách căn bếp của bạn?

Làm thế nào hòa lẫn kệ inox giá rẻ với phong cách căn bếp của bạn? Trong căn bếp không thể thiếu những chiếc kệ inox nhỏ gọn xinh xắn giúp căn bếp thêm gọn gàng

Bất kỳ bề mặt bằng thép không gỉ, cho dù đó là kệ, quầy hay bất cứ thứ gì khác, đều có ưu và khuyết điểm của nó giống như bất kỳ vật liệu nào khác có cả lợi thế và bất lợi. Giá kệ inox có lợi thế là linh hoạt do thiên nhiên. Chúng phù hợp nhất cho nhà bếp mặc dù chúng có thể được tích hợp trong nhiều không gian khác nhau cho rằng phong cách và trang trí cho phép nó.


Ưu và khuyết điểm cơ bản của kệ inox


Trước hết, bề mặt thép không rỉ bền và bền. Chẳng hạn như thềm bằng thép không gỉ có khả năng chịu nước, nhiệt và vết bẩn làm cho nó phù hợp với các khu vực như nhà bếp mà còn ban công hoặc sân thượng, nơi bạn có thể sử dụng nó như là một khu vực trưng bày cây trồng trong chậu.


Kệ bếp inox cũng được vệ sinh và chúng không bị hư hỏng do nấm mốc và vi trùng không phát triển trên bề mặt của chúng.

Và nếu bạn đang cố gắng để làm cho bếp nhỏ của bạn xuất hiện rộng hơn và rộng rãi hơn, bạn có thể sử dụng kệ và quầy hàng bằng thép không rỉ. Họ phản ánh ánh sáng và do đó tạo ra một ảo giác trực quan của một không gian lớn hơn. Thêm điều này vào danh sách những thuận lợi.

Về mặt phong cách, các kệ này linh hoạt hơn nhiều so với bạn nghĩ. Đúng là chúng lý tưởng cho nhà bếp hiện đại nhưng chúng cũng có thể phù hợp trong không gian với một tinh thần công nghiệp mạnh mẽ. Đó là vấn đề sử dụng kết hợp đúng màu của vật liệu hoàn thiện, và màu sắc để tạo ra kiểu dáng mong muốn.

Một bất tiện sẽ là thực tế là bề mặt thép không gỉ bị xước và vết xước tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, điều này thường áp dụng cho bàn . Mặt khác, kệ không được sử dụng nhiều và do đó không bị hư hỏng.
Xem thêm: tủ y tế inox

So sánh gạch nung và inox


Một số đặc điểm có thể dễ dàng trong cả hai loại. Ví dụ, thép không gỉ là một vật liệu mà trông và cảm thấy mát mẻ. Đây là một điều tốt trong một số trường hợp. Ví dụ: kệ của bạn sẽ không bị nóng vào mùa hè và sẽ không bị hư hỏng bởi các mặt hàng nóng. Tuy nhiên, một số tìm thấy cái nhìn lạnh lẽo và không hấp dẫn, hay nói cách khác, không phải là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tạo ra một bầu không khí hiếu khách.


Một đặc tính đáng ngờ khác cũng liên quan đến việc duy trì. Một kệ bằng thép không rỉ dễ vệ sinh và tất cả những gì bạn cần là một số nước ấm và vải. Bạn có thể sử dụng chất tẩy nhẹ nếu cần. Tuy nhiên, dấu vân tay là dễ nhận thấy và chúng có xu hướng làm hỏng toàn bộ diện mạo. Để loại bỏ chúng, bạn có thể sử dụng kính sạch hơn và bạn phải thực sự cẩn thận nói chung không để lại những cái mới (tìm thấy trên drawingroominc ).

Các vấn đề về làm sạch kệ 


Chúng tôi đã đề cập rằng bảo trì có xu hướng là một vấn đề trong trường hợp các kệ bằng thép không gỉ hoặc bất kỳ bề mặt khác. Bây giờ chúng ta hãy mở rộng đối tượng một chút. Nếu đó là làm sạch thường lệ chúng ta đang nói về, tất cả các bạn cần làm là sử dụng nước ấm và vải. Điều này hoạt động trong hầu hết các tình huống. Khô bằng khăn để tránh các đốm nước và lau theo hướng đánh bóng.


Nếu bạn muốn làm sạch một số vết bẩn cứng đầu, sau đó sử dụng một chút chất tẩy nhẹ và một số nước ấm. Lau sạch vùng bẩn và rửa kỹ kệ để tránh vết bẩn và vết bẩn xuất hiện.


Vấn đề lớn nhất với bề mặt thép không rỉ là dấu vân tay. Bạn có thể chăm sóc vấn đề này bằng kính sạch hơn hoặc ammonia. Chỉ cần phun chất tẩy rửa trên vải sợi nhỏ hoặc trực tiếp lên kệ và lau nhẹ khu vực theo một chuyển động tròn. Rửa sạch và khô bằng khăn.


Một lựa chọn khác là sử dụng thép không rỉ sạch hơn. Nó có thể giúp giảm thiểu xước và loại bỏ vết bẩn khó khăn và nó cũng giúp để đánh bóng các kệ. Luôn luôn rửa và làm khô khu vực. (Tìm thấy trên acouplecooks ).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến