Lựa chọn cổng inox 4 cánh đẹp thực sự hoàn hảo

Lựa chọn cổng inox 4 cánh đẹp thực sự hoàn hảo. Đừng lăn tăn về giá cả những chiếc cổng inox 4 cánh tuy đắt hơn một vài chất liệu khác nhưng lợi ích mà nó mang lại lại vượt trội hơn hẳn

Ưu điểm của cổng inox

Cổng inox có thể không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi tìm kiếm các cửa cho cơ sở thương mại của bạn, nhưng đó là một số các lựa chọn cửa linh hoạt hơn. Cửa thép làm việc tốt nhất cho các cửa ra vào bên ngoài mà phải chịu được các giao thông nặng và các yếu tố bên ngoài. Tin hay không, cửa ra vào bằng kim loại cũng có thể được lắp đặt ở nơi cư trú - mặc dù chúng thường được dùng cho các cửa hàng, trường học và các tòa nhà thương mại.

Thi công cổng inox 4 cánh

Cổng inox 4 cánh không chỉ là một tấm thép vững chắc. Thay vào đó, chúng thường bao gồm các lõi polystyrene hoặc polyurethane sau đó được bao bọc trong một vỏ thép. Tốt nhất là tìm kiếm một cánh cửa với một thước đo khác nhau, từ 16 đến 24 cho độ bền tối đa.

Bạn cần gì ở một chiếc cổng ?

Khi bạn đang ở trong thị trường cửa inox với một khung, bạn muốn đảm bảo cửa có thiết kế và cutouts phù hợp với cơ sở của bạn. Một số nhà sản xuất có những cánh cửa vững chắc, trong khi những cửa hiệu khác lại có những đường cắt cửa sổ, màu sắc khác nhau và thậm chí cả thiết kế khung để tùy chỉnh ngoại hình bên ngoài cơ sở của bạn.

Hầu hết các cửa ra vào đều được sơn lót sẵn trong nhà máy, có nghĩa là bạn có thể sơn chúng theo các thông số màu của riêng bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn bền lâu hơn, hãy cân nhắc việc có nhà sản xuất sơn cho bạn.
Xem thêm: mang xoi inox || tủ điện

Cửa cổng inox và cửa chống cháy

Không phải tất cả các cửa bằng thép đều có khả năng chống cháy. Trên thực tế, ngay cả cửa gỗ cũng có thể được đánh lửa. Nói chung, cửa bằng thép không gỉ chống cháy có lớp thép thép 20 gauge và có độ đánh lửa 20 phút. Điều đó có nghĩa là nó có thể chặn lửa và ngọn lửa rộng rãi trong 20 phút để bạn và những người bảo trợ của bạn đạt được sự an toàn. Nhãn dán lửa nằm trên cửa chính nó cho thấy cửa của bạn được đánh giá bao lâu.

Hãy nhớ rằng mã tòa nhà yêu cầu bạn đặt nhãn dán này ở nơi nó có thể nhìn thấy nếu lắp đặt cửa chống cháy.

Cổng inox 4 cánh  so với cửa gỗ

Rất nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy họ có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua cửa gỗ, nhưng họ đang hy sinh độ bền để tiết kiệm một vài đô la. Cửa gỗ cung cấp hạt gỗ tinh tế, nhưng chúng đắt tiền - đôi khi đắt hơn thép. Vì gỗ hấp thụ độ ẩm dễ dàng, nó có thể bong bóng, bong bóng, cung, xoắn và biến dạng; dẫn đến việc thay thế tốn kém. Cửa gỗ không tiết kiệm năng lượng và chúng cần bảo dưỡng định kỳ.

Mặt khác, các cửa kim loại bằng thép chỉ cần ít hoặc không được bảo trì.

Những cánh cửa có độ bền cao này có tính chống rỉ, nứt và cúi chào, có nghĩa là chúng sẽ kéo dài hơn và tiết kiệm tiền cơ sở của bạn trong thời gian dài. Kể từ khi cửa thép cung cấp tính cách điện, chúng tiết kiệm năng lượng và thậm chí có thể hạ thấp chi phí sưởi ấm và sưởi ấm của cơ sở. Rõ ràng những đặc điểm này đặc biệt hữu ích trong các môi trường có lượng mưa và nhiệt độ cao. Ví dụ, cửa thép ở Miami khá phổ biến.

Cửa cổng  inox  không chỉ có trong các loại chịu lửa, nhưng bạn có thể tìm thêm các đặc tính an toàn bao gồm khả năng chống đạn và hóa học.

Cửa inox 4 cánh  linh hoạt. Trái ngược với niềm tin phổ biến, cửa thép cũng dễ dàng sửa chữa như cửa gỗ. Sự khác biệt duy nhất là bạn không thể sửa chữa chúng bằng gỗ putty. Các vết nứt và vết rạn nứt là vấn đề phổ biến đối với bất kỳ cửa ra vào nào của cơ sở. Và, ngay cả khi cửa bằng thép có thể bị xước hoặc bịt răng một cách dễ dàng, chúng rất đơn giản để sửa chữa và hiếm khi yêu cầu thay thế thường xuyên như các tùy chọn cửa bằng sợi thủy tinh hoặc gỗ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến