Bàn inox hình chữ nhật mặt gỗ độc đáo hiện đại

Bàn inox hình chữ nhật mặt gỗ độc đáo hiện đại. Mẫu bàn inox hình chữ nhật mặt gỗ hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng làm bàn làm việc, cũng có thể làm bàn ăn inox cũng rất tiền dụng và phù hợp với căn bếp hiện đại

Thiết kế kiến ​​trúc độc đáo của bàn ăn hiện đại này mang đến cho ảo giác về một đầu nổi. Chọn từ nhiều kích thước và vật liệu hàng đầu để có giao diện và chức năng chính xác phù hợp với bạn. Các cơ sở thép không gỉ bền có chân kiểu dáng đẹp, góc thiết lập cho phép bạn tối đa hóa chỗ ngồi. 
Xin lưu ý: chiều cao tổng thể có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào vật liệu hàng đầu bạn chọn.

Thông tin sản phẩm  bàn inox chữ nhật

Kích thước: 60 "w 36" d 29 "h
Giải phóng mặt bằng từ đáy đến đáy: 26 "h
Khoảng cách giữa hai chân: 54 "w 34" d
Chân dày: 3 "w 1" d
Bàn ghế: sáu
Những cân nhắc: các đỉnh bằng kính và đá không bị chập chờn và ngồi tự do trên nền bàn
Xuất xứ sản phẩm: made in Minnesota
Nguồn gốc xuất xứ: Hoa Kỳ và nhập khẩu
Số sản phẩm: 090267

Chất liệu sản phẩm

Về mặt bàn
là một loại gỗ cứng bền bỉ, vượt thời gian với các mẫu hạt rộng, đa dạng, mang đến nét đặc trưng thực sự cho ngôi nhà của bạn. Ngay cả sau khi tro được thu hoạch và làm thành đồ nội thất, nó vẫn tiếp tục là một vật liệu sống, thở phản ứng với môi trường của nó - nó mở rộng và co lại với những thay đổi về độ ẩm. Tro của chúng tôi với vết cát có một vết bẩn được áp dụng bằng tay được lấy cảm hứng từ bờ biển nhẹ nhàng. Màu sắc của vết là mờ để làm nổi bật các mẫu hạt tự nhiên của gỗ và được thiết kế để dễ dàng trộn với các loại gỗ khác và để làm sáng lên một không gian với tông màu sáng của nó.
Đặc điểm
Chúng tôi đưa các bảng chọn cho sự nhất quán về màu sắc khi tạo ra từng mảnh đồ nội thất nhưng màu sắc, vân vân và các dấu hiệu tự nhiên khác có thể thay đổi. Trong khi gỗ cứng là rất mạnh, nó là một vật liệu tự nhiên, do đó, nó dễ bị mòn và đánh dấu, giống như nó sẽ được trong bất kỳ môi trường. Để giúp bảo quản gỗ chắc chắn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các tấm bạt, đế lót ly và miếng đệm cho các mặt hàng nóng, ẩm ướt hoặc thô.
Kết thúc
sơn mài của chúng tôi là một kết thúc rõ ràng, thấp ánh sáng mà con dấu và giúp bảo vệ bề mặt, trong khi làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của vật liệu. Chăm sóc chung rất đơn giản - chỉ cần lau bằng khăn ẩm và sau đó lau khô ngay lập tức. Sơn mài được xây dựng để giữ cho việc sử dụng hàng ngày, nhưng cẩn thận để tránh nhiệt trực tiếp, nước hồ bơi hoặc liên hệ với các mặt hàng khóa học, có thể làm hỏng kết thúc.

Về chân bàn làm từ inox cao cấp 304 

của chúng tôi có một thành phần kim loại được nâng cấp để chống lại sự ăn mòn và hao mòn tốt hơn. Một kết cấu chải đảm bảo vết mòn sẽ pha trộn theo thời gian và khi được chăm sóc đúng cách, thép không gỉ sẽ kéo dài suốt đời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến