Bộ bàn ghế inox quán ăn - sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và inox

Bộ bàn ghế inox quán ăn - sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và inox. Bộ bàn ghế inox quán ăn rất trang nhã, nhẹ nhàng và rất phù hợp với các nhà hàng quán ăn có quy mô và phong cách riêng

Sắc nét, hiện đại và tinh vi mô tả hoàn hảo bộ đồ ăn bằng bê tông, thép và Batyline Mesh này. Nó có 8 ghế ăn mùa hè xếp chồng màu trắng và bàn ăn ngoài trời bằng bê tông thô 98 ”x 39” của chúng tôi. Bê tông đậm và nặng, và những chiếc ghế ăn bằng lưới màu trắng thêm vào một lượng hoàn hảo của một sự rung cảm nhẹ nhàng và thoáng mát. Mua bộ này hoặc chọn bộ của riêng bạn! Chúng tôi có rất nhiều bàn ghế để lựa chọn. Được truyền cảm hứng để dùng bữa ngoài trời theo phong cách!
Xem thêm: http://inoxcaocap.vn/shop/ban-inox/mau-ban-inox-vuong-gia-re-dep-tai-ha-noi


Tếch là vật liệu tự nhiên tốt nhất cho đồ gỗ ngoài trời. Một lớp tếch là những gì Teak Warehouse nổi tiếng với. Đây không phải là gỗ Teak tiêu chuẩn. Một lớp gỗ tếch được xay từ phần cao cấp của cây. Tất cả các tếch A-Grade trong tất cả các khía cạnh là tốt nhất tìm kiếm tếch nhất quán có sẵn. Chúng tôi chỉ sử dụng một lớp tếch cho các sản phẩm gỗ tếch mới của chúng tôi (chúng tôi cũng bán đồ gỗ tếch cao cấp khai hoang). Một loại gỗ tếch của chúng tôi có những lợi ích sau đây của gỗ tếch như: nó cứng và dày đặc; đồng đều hạt, tuyệt đẹp và mọi thời tiết có khả năng. Một lớp tếch teak phát triển một mịn ngay cả patina theo thời gian trong điều kiện ngoài trời và có vốn có phẩm chất trong gỗ để chống lại sâu bệnh và lỗi và thối. Gỗ tếch của chúng tôi được thu hoạch bền vững trong tổ chức Perum Perhutani ở Trung Java, Indonesia. Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi sử dụng cây trưởng thành từ 40 tuổi trở lên, cho đồ gỗ ngoài trời của chúng tôi.
Xem thêm: http://inoxcaocap.vn/shop/ban-inox/mau-ban-inox-vuong-gia-re-dep-tai-ha-noi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến